Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 09-09-2023 | 14:02:51

(BDO) Sáng 9-9, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. 



Học viên hào hứng tham gia lễ khai giảng năm học mới

Ông Lê Nho Lượng, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương cho biết nhà trường rất vui khi số học viên theo học tại trường những năm gần đây tăng cao. Hiện trường đang đào tạo 8 chuyên ngành, như: Điện công nghiệp, điện tử công nghiệp, lắp đặt thiết bị điện, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, công nghệ ô tô, lập trình máy tính... Học viên sau khi tốt nghiệp đa phần có việc làm ổn định. 


Lãnh đạo trường tặng giấy khen cho học viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 - 2023


Nhà trường trao học bổng “Đồng hành cùng học sinh đến trường” trong năm học mới

Trong thời gian tới, nhà trường hướng đến đào tạo một số chuyên ngành khác, như: Nấu ăn, làm bánh, làm đẹp nên rất cần các ngành, các cấp quan tâm đầu tư trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu dạy và học.

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã trao tặng giấy khen cho những học viên có học lực xuất sắc trong năm học 2022 - 2023, trao học bổng “Đồng hành cùng học sinh đến trường” cho hơn 20 học viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X