Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương kỷ niệm 15 năm thành lập

Cập nhật: 13-01-2024 | 20:28:39

(BDO) Tối 13-1, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập trường. Tham dự buổi họp mặt có ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

 Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu, ban giám hiệu, giáo viên nhà trường

Qua 15 năm hình thành và phát triển, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương (Tiền thân là Trung tâm Giới thiệu việc làm LĐLĐ tỉnh Bình Dương) đã trải qua không ít khó khăn, thách thức nhưng tập thể cán bộ, giáo viên luôn nỗ lực vươn lên, gặt hái được nhiều thành tựu trong công tác quản lý, đào tạo cũng như xây dựng trụ sở mới, trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập thuộc hệ thống cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tổ chức Công đoàn.

Từ 1 vài ngành đào tạo và 200 học sinh khi mới thành lập, đến nay Trường đã có 8 ngành, nghề trình độ trung cấp và 21 nghề trình độ sơ cấp.

Bên cạnh đó, Trường còn tổ chức các lớp học luật giao thông đường bộ và thi sát hạch giấy phép lái xe mô tô hạng A1; Đào tạo Ngoại ngữ – Tin học; huấn luyện an toàn vệ sinh lao động; Đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ công đoàn; Liên kết đào tạo liên thông cao đẳng, đại học văn bằng 1, văn bằng 2 với trên 1.200 học sinh đang theo học.

Tỷ lệ học sinh ra trường có việc làm mỗi năm 1 tăng. Trong quá trình hình thành và phát triển, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Dương, các cấp các ngành từ Trung ương đến địa phương.

 Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường tại buổi lễ kỷ niệm                   

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường; đồng thời tặng hoa chúc mừng, biểu dương những thành tựu tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã đạt được trong suốt 15 năm qua.

Dịp này, nhiều thầy, cô giáo được trao tặng hoa và quà tri ân công lao gắn bó, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của nhà trường từ những ngày đầu thành lập đến nay. Đồng thời, Trường cũng đã trao tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có thành tích học tập tốt nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em.

HỒ VĂN     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X