Trường trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tổ chức triển lãm mỹ thuật

Cập nhật: 25-10-2022 | 21:24:03

(BDO) Chiều 25-10, Trường trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa (MT-VH) Bình Dương đã tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Mỹ thuật Việt Nam (1957 - 2022). Tham dự lễ khai mạc có ông Lương Xuân Đoàn, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam.

Ban tổ chức tặng hoa cho các tác giả tham gia triển lãm

Ông Lương Xuân Đoàn, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam trao tặng bằng khen cho Trường trung cấp MT-VH Bình Dương

Triển lãm mỹ thuật thu hút 12 hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam là giáo viên đang công tác tại Trường trung cấp MT-VH Bình Dương tham gia. Các tác giả trưng bày tổng cộng 32 tác phẩm, với nhiều thể loại khác nhau như: Sơn mài, điêu khắc, đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, sơn dầu, khắc gỗ, bút sắt... Đây là những tác phẩm tốt nhất của các tác giả, được sáng tác những năm gần đây.

Các thầy, cô giáo đạt giải nhận bằng khen của UBND tỉnh

Ban giám hiệu Trường trung cấp MT-VH Bình Dương khen thưởng các thầy, cô giáo đạt giải

Thầy Lê Quang Lợi, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa (MT-VH) Bình Dương cho biết triển lãm lần này được xem là lần thứ nhất và sẽ được trường duy trì tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường, phát huy tiềm năng sáng tạo nghệ thuật của đội ngũ nghệ sĩ, giáo viên trong nhà trường.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm

 Các đại biểu tham quan triển lãm sau lễ khai mạc

 Dịp này, Hội Mỹ thuật Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho Trường trung cấp MT-VH Bình Dương vì những đóng góp cho 65 năm phát triển nền mỹ thuật Việt Nam; UBND tỉnh tặng bằng khen cho các thầy, cô giáo đã đạt thành tích tại Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần VII năm 2022. Ngoài ra, Ban giám hiệu Trường trung cấp MT-VH Bình Dương cũng khen thưởng, biểu dương các thầy, cô đã đạt giải trong hội thi trên.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên