Trường Trung cấp nghề TX.TDM: Khai giảng năm học mới 2011-2012

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

Trong 24 năm xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Nghề TX.TDM đã đào tạo cho 24.712 học viên (HV), với các ngành nghề như: Điện công nghiệp, điện gia dụng, điện tử, sửa chữa xe gắn máy, may công nghiệp, may gia dụng và tin học. Trong đó, nghề ngắn hạn có 15.145 HV, dạy nghề phổ thông cho 9.567 học sinh, đã giới thiệu việc làm cho hàng ngàn lao động. Nhà trường đã có những nỗ lực phát triển về số lượng và quy mô đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của TX.TDM và của tỉnh.

Năm học 2011-2012, trường Trung cấp Nghề TX.TDM tuyển mới 25 lớp, với 876  HV. Để trang bị cho HV có trình độ cao, thích ứng và thành đạt trong môi trường xã hội, cung cấp nguồn lao động có tay nghề cho các công ty, xí nghiệp trên địa bàn, nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo ở các ngành nghề  đáp ứng với nhu cầu xã hội, liên kết với một số trường đại học để mở rộng ngành nghề đào tạo chất lượng cao.

 KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X