Trường Trung cấp nghề Việt - Hàn kiến nghị: Cho phép trường tổ chức các lớp học theo ca

Cập nhật: 22-05-2013 | 00:00:00

Hôm qua (21-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với trường Trung cấp nghề Việt - Hàn về tình hình hoạt động của trường từ sau ngày hợp nhất.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng nhà trường Trần Công Tâm đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị về tổ chức nhân sự, công tác tuyển sinh, công tác đào tạo, tình hình cơ sở vật chất của trường. Qua đó, nhà trường kiến nghị: UBND tỉnh cho chủ trương trường xây dựng ký túc xá cho học sinh; đề nghị cấp trên cho phép trường được linh động trong việc tổ chức các lớp trung cấp, sơ cấp nghề học theo ca, buổi tối nhằm phục vụ người có nhu cầu học nghề…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị biểu dương sự cố gắng của Ban giám hiệu nhà trường và lưu ý nhà trường sớm ổn định tổ chức bộ máy của trường; cần quan tâm đến việc đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp, giữa học lý thuyết và thực hành để qua đó giải quyết việc làm thuận lợi hơn cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên
X