Trường Trung học cơ sở Đông Hòa, TX.Dĩ An đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-12, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh Trường Trung học cơ sở Đông Hòa đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2013-2018.

Trường Trung học cơ sở Đông Hòa được xây mới và đưa vào sử dụng đầu năm học 2013 với 19 phòng học, 10 phòng chức năng, tổng kinh phí xây dựng trên 50 tỷ đồng. Cùng với cơ sở vật chất dạy và học hiện đại theo hướng chuẩn quốc gia, trường còn được đầu tư một nhà thi đấu đa năng đáp ứng nhu cầu học tập vui chơi cho hơn 1.200 học sinh địa phương.

Được thành lập từ năm 1978, trải qua 35 năm trưởng thành và phát triển, tập thể sư phạm nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy. Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu giảng dạy theo hướng đổi mới. Đến nay, 100% giáo viên của trường đều đạt chuẩn về trình độ, trong đó 70% giáo viên có trình độ trên chuẩn, các tiết dạy đều thực hiện theo giáo án điện tử.

Tỷ lệ lên lớp toàn trường hằng năm luôn đạt trên 90%. Tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào lớp 10 đạt trên 87% .Năm học 2013 -2014 thầy và  trò của trường tiếp tục nêu cao quyết tâm “Thi đua dạy tốt và học tốt” để xứng với lòng tin của các cấp lãnh đạo, các bậc phu huynh và xứng với chất lượng của trường đạt chuẩn quốc gia. 

Thiên Bách–Tuấn Anh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X