Trường Trung Tiểu học Đức Trí (TX.Thuận An): Tổng kết năm học 2012-2013

Cập nhật: 12-06-2014 | 19:24:43

Trường Trung Tiểu học Đức Trí (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) vừa tổng kết năm học 2013-2014.

Năm học 2013-2014 là năm thứ tư kể từ khi trường Trung Tiểu học Đức Trí thành lập. Với phương châm giáo dục “Dạy thật, học thật, thi thật, chất lượng thật”, năm học này, tập thể thầy và trò nhà trường đã có nhiều cố gắng từng bước nâng cao chất lượng dạy và học. Năm học 2013-2014, tỷ lệ học sinh (HS) khá, giỏi bậc tiểu học chiếm 79%; bậc THCS đầu năm chiếm 44,7%. Riêng khối THPT tỷ lệ HS khá, giỏi chiếm 46,3%.

Các em đạt thành tích học sinh giỏi được nhà trường khen thưởng

Trong năm học qua, trường Trung Tiểu học Đức Trí thực hiện chương trình dạy 2 buổi/ ngày theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, nhà trường cũng đã tổ chức linh hoạt các môn năng khiếu như cờ vua, tin học, mỹ thuật, âm nhạc, thể dục nhịp điệu, bơi lội cho các em khối tiểu học. Đồng thời nhà trường thường xuyên có kế hoạch tổ chức các buổi học rèn luyện kỹ năng cho HS như nghệ thuật sống đẹp, viết chữ đẹp, kể chuyện hay, giải toán giỏi, hay các hoạt động gắn kết cộng đồng… Trong năm học 2013- 2014, HS trường Trung Tiểu học Đức Trí cũng đã tham gia và giành nhiều thành tích trong hội thi các cấp như giải ba vẽ tranh quốc tế, giải khuyến khích tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia và nhiều giải cao cấp thị xã, cấp tỉnh.

Tại lễ tổng kết năm học 2013- 2014, trường Trung Tiểu học Đức Trí có 30 em HS giỏi các cấp được tuyên dương và khen thưởng. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 88 HS giỏi và nhiều HS tiên tiến.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X