Trường Trung tiểu học Marie Curie: Khánh thành trường, khai giảng năm học mới

Cập nhật: 09-09-2022 | 13:20:37

(BDO) Ngày 9-9, trường Trung tiểu học Marie Curie, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một tổ chức khánh thành trường, đồng thời khai giảng năm học 2022-2023. 


Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Trường được xây dựng trong khuôn viên 4.000m2, quy mô 2.000 học sinh. Trong năm học 2022-2023, trường có 845 học sinh ở 28 lớp, từ lớp 1 đến lớp 11. Ngoài cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, trường còn có đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên, giáo viên có chuyên môn, nghiệp vụ, tận tâm với học sinh.

Theo Chủ tịch hội đồng trường, trường được đầu tư xây dựng không vì mục đích lợi nhuận, mà phục vụ học sinh mọi thành phần, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn. 


Học sinh trường Trung tiểu học Marie Curie trong ngày khai giảng

Trong ngày khai giảng, học sinh của trường đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ vui tươi, ý nghĩa với chủ đề: Con đường chính khí, con đường khoa học. 

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X