Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 06-09-2019 | 16:50:58

(BDO) Sáng 6-9, Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Tham dự lễ có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng nhiều cựu học sinh Pétrus Ký Sài Gòn, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một.


Cô trò trường Pétrus Ký Bình Dương trao đổi thân mật tại buổi lễ khai giảng

Trong năm học này, toàn trường có 60 lớp, 1569 học sinh (HS)  của 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT. Đây là năm trường tiếp tục thực hiện chủ đề: “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao” với phương châm hành động “Trách nhiệm, năng động sáng tạo”. Năm học qua, trường có 459/459 HS Tiểu học hoàn thành chương trình học, đạt tỷ lệ 100% ; 100% HS tốt nghiệp THCS, và 98,36 % HS tốt nghiệp THPT. Trường cũng có nhiều giải thưởng, huy chương các loại trong các kỳ thi HS giỏi các cấp,  nhiều HS đạt chứng chỉ do hội đồng khảo thí Cambridge cấp, 100% HS hoàn thành chương trình tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo…

*Cùng ngày, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh tổ chức khai giảng năm học mới 2019-2020. Đến dự có đại diện Bộ và Sở Giáo dục – Đào tạo cùng đông đảo học sinh của trường.

Nhiều lẵng hoa và tranh được các đơn vị chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Trong năm học mới này, trường đón thêm 54 em học sinh lớp 1 và lớp 6, gần 300 em học sinh lớp 10, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 886 em với 27 lớp học. Ngoài ra, trường nhận nuôi dạy 20 học sinh theo dự án “Ươm mầm tương lai” của Trung ương đoàn TNCS HCM do Quỹ học bổng Vừ A Dính phụ trách.

Phát biểu tại lễ khai giảng, cô Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường kêu gọi quý thầy cô hãy luôn luôn nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy thật tốt, là người truyền ngọn lửa đam mê học tập, tự giác học tập đến cho các em học sinh. Tất cả thầy và trò hãy cùng đồng tâm đồng sức với phương châm “Dạy tốt – Học tốt” để mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui.

QUỲNH NHƯ- HẢI ĐĂNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6726
Quay lên trên
X