Trường trung - tiểu học Pétrus Ký: Chú trọng xây dựng lớp học chất lượng cao

Cập nhật: 23-05-2010 | 00:00:00

 Phụ huynh làm thủ tục nhập học năm học mới cho con tại trường Pétrus Ký vào sáng 23-5Sáng qua (23-5), trường trung - tiểu học Pétrus Ký (Khu dân cư Hiệp Thành 3, TX.TDM) đã tổ chức Ngày hội thông tin lần I-2010 với sự tham gia của đông đảo phụ huynh, học sinh (HS) và cán bộ, giáo viên nhà trường.

Theo Hiệu trưởng Đinh Quang Hảo, ngoài số HS cũ hiện có, trong năm học 2010-2011 dự kiến trường Pétrus Ký tuyển sinh thêm khoảng 500 HS từ bậc mầm non đến lớp 12. Trong năm học mới, nhà trường cũng sẽ chú trọng xây dựng các lớp học chất lượng cao (lớp chọn), cứ 3 lớp trong cùng khối sẽ tuyển ra 1 lớp chọn. Bên cạnh việc giảng dạy mỗi ngày 2 buổi theo chuẩn quốc tế (có bán trú và nội trú), trường còn chú trọng rèn luyện kiến thức, kỹ năng then chốt của thanh thiếu niên hiện đại như thành thạo tiếng mẹ đẻ, thực hành tốt ngoại ngữ, có năng lực cơ sở về toán, khoa học và công nghệ, có căn bản về giáo dục nhân văn, có năng lực về xã hội và dân sự, có tính độc lập và tinh thần sáng tạo... Với tiêu chí đó, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, mỗi lớp học bố trí không quá 25 HS và đều có máy lạnh, tivi LCD,

cassette; thư viện, phòng vi tính nối mạng wifi phục vụ việc tra cứu, tìm hiểu thông tin ngay tại chỗ. Riêng HS nội trú được giáo viên bộ môn kèm cặp các môn học theo nhu cầu của từng em và có giáo viên chăm sóc cho các em tự học sau 20 giờ để chuẩn bị bài vở cho ngày học hôm sau.

Tại Ngày hội thông tin, các phụ huynh và HS cũng đã được nghe giải đáp, tư vấn các thông tin xoay quanh công tác giáo dục ở trường và tham quan cơ sở mới. Đặc biệt, chương trình “Đóng tiền học ngay - giảm liền học phí” cùng các trò chơi vui nhộn dành cho các em HS đã thu hút sự tham gia sôi nổi.

Q.M

       
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X