Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký khai giảng năm học mới 2024-2025

Cập nhật: 06-09-2024 | 12:19:29

(BDO) Sáng 6-9, Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ngành và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký 

Năm học 2023-2024, tỷ lệ học sinh lên lớp của trường đạt 100%; 100% học sinh tốt nghiệp THCS và THPT. Tỉ lệ học sinh đậu đại học ngay từ nguyện vọng 1 là 98,25%… Bên cạnh đó, nhà trường gặt hái nhiều thành công trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, huấn luyện học sinh năng khiếu, thi giáo viên giỏi với nhiều giải thưởng cấp thành phố, tỉnh và Quốc gia.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng cho các em học sinh


Trao học bổng cho các em học sinh khối 6 có thành tích xuất sắc 5 năm liền và chứng chỉ Anh Văn từ Flyer trở lên

Tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục trong năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Nam, Hiệu trưởng Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký chia sẻ, với chủ đề năm học mới là “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục quyết tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đạt thành tích cao hơn nữa trong dạy và học.


Hiệu trưởng trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký đánh trống khai giảng năm học 2024 -2025

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” từ Quỹ “Khuyến học, khuyến tài” của tỉnh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, nhà trường còn trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh khối 6 có thành tích xuất sắc 5 năm liền và chứng chỉ Anh văn từ Flyer trở lên với tổng giá trị gần 148 triệu đồng.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1239
Quay lên trên
X