Trường Trung - tiểu học Pétrus Ký tổng kết năm học 2011-2012

Cập nhật: 26-05-2012 | 00:00:00

  Thầy hiệu trưởng Đinh Quang Hảo thay mặt nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng 

(BDO) Sáng nay (26-5), trường Trung - tiểu học Pétrus Ký đã tổ chức tổng kết, tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012.

Năm học vừa qua, nhà trường có nhiều hoạt động đạt hiệu quả tích cực như việc phấn đấu "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" gắn với các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, các cuộc vận động của ngành giáo dục như: “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… với nhiều nội dung và hình thức phong phú như: mỗi giáo viên xây dựng, trang bị thêm tài liệu học tập cho học sinh, phong trào đôi bạn học tập, xây dựng văn hóa đọc sách,.. góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Với sự phấn đấu toàn diện của tập thể nhà trường, tháng 10-2011 vừa qua, trường Trung - tiểu học Pétrus Ký được công nhận đạt trường chuẩn quốc gia. Kết thúc năm học 2011-2012, nhà trường có 72,7% học sinh tiểu học, 46% học sinh THCS và 14% học sinh THPT đạt loại giỏi; đặc biệt, nhà trường đã đạt 65 giải thưởng từ cấp thị xã, cấp tỉnh đến cấp quốc gia trong các kỳ thi Hội khỏe Phù Đổng, thi tiếng Anh trên mạng, thi Tin học trẻ trong năm học vừa qua. Về hạnh kiểm: 99,6% học sinh của trường có hạnh kiểm khá, tốt.

 Trao giấy khen và quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012 Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã trao giấy khen và khen thưởng cho nhiều tập thể, giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012. Trước đó, ngày 24-5, tại cơ sở I, trường Trung - tiểu học Pétrus Ký cũng đã làm lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng cho giáo viên và học sinh khối tiểu học của trường.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên
X