Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP.TDM): Hơn 90% học sinh khối tiểu học đạt loại khá, giỏi

Cập nhật: 24-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-5), Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP.TDM, Bình Dương) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2012-2013 dành cho khối học sinh cấp I.

 Tuyên dương các em học sinh có thành tích trong năm học vừa qua. Niên học vừa qua, tiếp tục thực hiện chủ trương của Sở GDĐT tỉnh Bình Dương, tập thể Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên nhà trường đã luôn thực hiện việc đổi mới mạnh mẽ, thực chất trong công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục vền vững. Cụ thể, qua đổi mới trong phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, hiện đại hóa với yêu cầu “Nhẹ nhàng - Tự nhiên - Hứng thú” nhằm phát huy tính tích cực chủ động của từng học sinh. Hoàn thiện dần việc đổi mới trong việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Trong năm, trường đã triển khai chương trình phổ thông quốc tế Cambridge ở khối lớp 1-2 và lớp 6; chương trình vừa áp dụng chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ GD-ĐT song song với chương trình Anh ngữ quốc tế áp dụng cho một số môn học cơ bản đã được học sinh, phụ huynh và giáo viên đánh giá cao. Với tinh thần thi đua: “Dạy tốt, học tốt”, niên học 2012- 2013, khối tiểu học đã có 72,72% học sinh đạt loại giỏi, 24,48% đạt loại khá và 2,79%  loại trung bình. 

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho các học sinh tiểu học đạt loại khá, giỏi và khen thưởng cho các học sinh xuất sắc đạt giải tại các kỳ thi IOE,Violympic cấp tỉnh.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1135
Quay lên trên
X