Trường Trung tiểu học Pétrus Ký (TP.TDM) khai giảng chương trình đào tạo phổ thông quốc tế

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-3), Trường Pétrus Ký, TP.TDM (Bình Dương) phối hợp cùng Công ty EMG đã tổ chức khai giảng khóa học đầu tiên chương trình đào tạo phổ thông Quốc tế Cambridge do Hội đồng khảo thí quốc tế do Đại học Cambrige (CIE) xây dựng. Chương trình đào tạo quốc tế này lần đầu tiên chính thức có mặt tại Bình Dương.

  Giáo viên bản ngữ sẽ trực tiếp giảng dạy cho các học sinh trong suốt chương trình.Ông Đinh Quang Hảo, Hiệu trưởng Trường Pétrus Ký (TP.TDM) cho biết, các học sinh tham gia chương trình Quốc tế Cambridge sẽ có điều kiện phát triển kỹ năng toàn diện cho học sinh cấp I,II trên toàn thế giới trong các môn học tiếng Anh, toán và khoa học; đồng thời, chương trình học còn được xây dựng linh hoạt, phù hợp cho việc giảng dạy song song với chương trình ở các cấp học trong nước, giúp học sinh tiểu học có được nền tảng vững chắc khi lên bậc THCS theo chương trình Quốc tế Cambridge và học sinh hoàn tất chương trình THCS có nền tảng vững chắc để tham gia chương trình THPT Quốc tế Cambridge (IGCSE). Sau khi hoàn tất chương trình, học sinh sẽ được cấp các chứng chỉ Quốc tế Cambridge ở bậc học tương ứng.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X