Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 khai giảng năm học mới 2024-2025

Cập nhật: 06-09-2024 | 12:15:14

(BDO) Sáng 6-9, Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và khánh thành tòa nhà phục vụ chương trình dạy tích hợp toàn phần Ontario, Canada. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, cùng đại diện các sở, ngành.


Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 đã được nghe lãnh đạo địa phương đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới. 



Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

Năm học 2024-2025, Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 có 1.280 học sinh/60 lớp từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là năm học có dấu ấn đặc biệt với nhà trường vì là năm đầu tiên chương trình tích hợp toàn phần Ontario Canada chính thức được triển khai. 

Đây là mô hình giáo dục hiện đại, kết hợp giữa chương trình giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục chuẩn bang Ontario của Canada, mang đến cho học sinh cơ hội học tập trong môi trường giáo dục quốc tế ngay tại địa phương với chất lượng được công nhận toàn cầu. 


Học sinh Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 hân hoan đón chào năm học mới


Nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới

Nhân lễ khai giảng, nhà trường đã khánh thành tòa nhà phục vụ chương trình dạy tích hợp toàn phần Ontario, Canada. Toà nhà được xây dựng với diện tích khoảng 15.000m2, có 6 tầng với 50 phòng học và 10 phòng chức năng, kinh phí xây dựng là 145 tỉ đồng, cùng 10 tỷ đồng trang bị máy móc, thiết bị và các công trình phụ theo chuẩn quốc tế. Công trình đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của chương trình giáo dục quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động học tập và trải nghiệm sáng tạo của học sinh. 


Trường Trung Tiểu học Việt Anh 3 có cơ sở khang trang, hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động học tập và trải nghiệm sáng tạo của học sinh.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 10 suất học bổng từ Quỹ “Khuyến học, khuyến tài” của tỉnh, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 10 học sinh có thành tích cao trong học tập. 

Hồng Phương - Ánh Sáng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1123
Quay lên trên
X