Trường trung tiểu học Việt Anh 3 khai giảng năm học mới

Cập nhật: 09-09-2019 | 15:12:59

(BDO) Sáng 9- 9, trường Trung tiểu học Việt Anh 3, tọa lạc tại phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 và khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự cắt băng khánh thành trường trung tiểu học Việt Anh 3


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khánh thành và khai giảng năm học mới

Dự án trường trung tiểu học Việt Anh 3 có diện tích 22.000m2, tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Ở giai đoạn 1 xây dựng  tòa nhà đáp ứng nhu cầu học tập cho 1.500 học sinh (HS). Trong năm học mới, nhà trường bảo đảm chương trình đào tạo theo chương trình khung của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đồng thời tiếp tục thực hiện giáo dục nhân cách, đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tiếng Anh cho học sinh. Thực hiện phương châm giáo dục phù hợp với sự phát triển, năm học mới nhà trường đưa Stem vào giảng dạy, tiếp tục hợp tác với các trường đại học ở nước ngoài để HS có cơ hội giành các suất học bổng du học… Trong thời gian tới, nhà trường cũng sẽ tổ chức cho HS thi lấy chứng chỉ quốc tế IELTS ngay tại tại trường.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X