Trường trung tiểu học Việt Anh: Tập trung nâng cao chất lượng

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Năm học 2011-2012, trường trung tiểu học Việt Anh tập trung thực hiện các biện pháp để nâng cao chất lượng giáo dục, tạo thêm uy tín cho trường. Ở cấp tiểu học, những học sinh (HS) yếu được giáo viên phụ đạo thêm 30 phút sau giờ tan học. Học sinh khối 4, 5 có năng khiếu ở các môn được giáo viên phát hiện và bồi dưỡng thêm để các em tham gia vào đội tuyển của trường, sau đó dự thi HS giỏi các cấp. Để tạo nguồn HS giỏi cấp THCS, THPT, giờ học các môn: văn, toán, Anh văn (HS cấp III thêm môn lý, hóa) nhà trường phân chia lớp học theo trình độ học lực của HS, như thế việc giảng dạy sẽ đạt hiệu quả hơn, HS giỏi có điều kiện được thầy cô bồi dưỡng nhiều hơn; riêng với HS cấp III, khi các em đã có định hướng khối thi, nếu có nhu cầu học tập các thầy cô sẽ dạy tăng cường thêm vào buổi tối từ 18 giờ đến 20 giờ. 

Giờ học tiếng Anh của HS trường Việt Anh

Cô Ngọc, Phó Hiệu trưởng trường trung tiểu học Việt Anh cho biết, tất cả những hoạt động dạy phụ đạo, bồi dưỡng HS giỏi đều có sự thỏa thuận với phụ huynh và nhà trường hoàn toàn miễn phí đối với mọi HS.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X