Trường Trung tiểu học Việt Anh: Triển lãm 5 năm một chặng đường

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-4, Trường Trung tiểu học Việt Anh (Bình Dương) tổ chức triển lãm với chủ đề “5 năm một chặng đường”.

9 gian hàng đã được trưng bày thể hiện bao quát hoạt động giảng dạy của nhà trường, trong đó nhiều gian hàng thu hút sự tham gia của học sinh như: phương pháp học bằng biểu đồ tư duy, tư duy năng động, các thí nghiệm và sản phẩm của học sinh…

  Học sinh thực hành thí nghiệm tại ngày hội triển lãm. So với các trường ngoài công lập, Trường Trung tiểu học Việt Anh áp dụng nhiều phương pháp mới vào giảng dạy; mỗi năm nhà trường cố gắng đưa thêm giáo trình, phương pháp giảng dạy tiên tiến của các nước vào dạy tại trường song song với những chương trình theo quy định của Bộ GD-ĐT

Tại triển lãm, nhà trường còn tổ chức hội thảo “Phương pháp tương tác với trẻ vị thành niên” dành cho phụ huynh các lớp 6, 7, 8.

Bác sĩ Phan Thiệu Xuân Giang, chuyên gia tâm lý trị liệu và tâm lý học thần kinh, Trung tâm y khoa quốc tế CMI - Sài Gòn đã trang bị cho phụ huynh các kiến thức về đặc điểm phát triển của con em ở tuổi vị thành niên, các khó khăn về nhận thức, cảm xúc, hành vi mà trẻ gặp phải, các khó khăn của các bậc cha mẹ trong tương tác với con cái và phương thức khắc phục. Từ đó phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của họ trong việc giáo dục con cái.

Hội thảo còn giới thiệu đến phụ huynh về mô hình dịch vụ tâm lý học đường của nhà trường.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên
X