Trường Trung tiểu học Việt Anh và Pétrus Ký: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 04-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-9, thầy trò Trường Trung tiểu học Việt Anh và Pétrus Ký đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2013-2014.

Qua 5 năm đi vào hoạt động, Trường Trung tiểu học Việt Anh luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy mới, vừa giúp học sinh (HS) hoàn thành tốt chương trình của Bộ GD-ĐT, vừa trang bị cho các em khả năng tiếng Anh vượt trội và kỹ năng sống cần thiết; các em được giáo dục tinh thần tự học, tự nghiên cứu, tự phát triển bản thân thông qua phương pháp tự trải nghiệm với những bài học thực tế. Những phương pháp trên giúp HS tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên và sâu sắc, tránh được những áp lực sách vở. Kết quả, năm học 2012-2013, trường có 16 HS đạt giải HS giỏi các cấp, có 2 giáo viên được tuyên dương là những tấm gương giáo viên xuất sắc, tận tụy, tận tâm với HS.

 Sau phần "lễ", HS tham gia phần "hội" với các trò chơi dân gian ý nghĩa, vui tươi trong năm học 2012-2013.

Với Trường Trung tiểu học Pétrus Ký, trong năm học qua có 100% HS đỗ tốt nghiệp, toàn trường đạt 87 giải thưởng HS giỏi các cấp. Kết quả này đã mang vinh dự về cho trường khi được UBND tỉnh tặng 2 bằng khen về kết quả thi tốt nghiệp và bằng khen dành cho đơn vị lao động xuất sắc. Bước vào năm học 2013-2014, thầy trò nhà trường quyết tâm giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, tập thể lao động xuất sắc. Về tỷ lệ lên lớp, phấn đấu đạt 100% với chất lượng vững chắc, phù hợp với đánh giá chung của Sở GD-ĐT. Tiếp tục phấn đấu HS tốt nghiệp THCS, THPT đạt 100%, trong đó tỷ lệ HS giỏi đạt loại khá, giỏi, tỷ lệ HS thi đậu đại học được nâng lên.

 Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thành Sang trao bằng khen của UBND tỉnh cho Ban Giám hiệu nhà trường.

 HS hân hoan bước vào năm học mới.

H.Thái
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X