Truy bắt các đối tượng đánh người gây thương tích

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:58:21

Công an TX.Dĩ An đang tạm giữ 4 đối tượng Phạm Tiến Thịnh (SN 1998), Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1993), Nguyễn Hoàng Thịnh (SN 1997) và Phạm Văn Sánh (SN 1982) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng liên quan vụ việc hiện đang bị tạm giam

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận ngày 30-4, nhóm của Thịnh cùng 5 đối tượng khác thuê xe taxi loại 7 chỗ do Phạm Văn Sánh làm tài xế để đi chơi. Khi Sánh điều khiển xe đến ngã ba 2/9, thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ An thì xảy ra va chạm với xe mô tô do anh Nguyễn Bửu Hải Đăng (SN 1986) điều khiển chở anh Đỗ Thành Trung (SN 1994). Hai bên cự cãi qua lại, Sánh điều khiển xe taxi bỏ đi. Bực tức, Đăng và Trung điều khiển xe đuổi theo rồi dùng đá ném bể kính sau của xe taxi. Lúc này, Sánh cùng nhóm 8 đối tượng trên xe quyết định đuổi theo Đăng và Trung để đánh trả thù. Khi đuổi đến cổng siêu thị Big C (thuộc phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) thì xe của Đăng và Trung bị ngã. Cả nhóm trên xe taxi xuống xe đuổi đánh Trung và Đăng gây thương tích nặng. Sau khi gây án các đối tượng này lên xe bỏ trốn. Công an TX.Dĩ An đang tiếp tục truy bắt các đối tượng để xử lý.

LÊ ÁNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên