Truy nã phạm nhân bỏ trốn khỏi Trại giam An Phước

Cập nhật: 19-09-2019 | 13:20:37

(BDO) Ngày 19-9, Trại giam An Phước thuộc Cục Quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng (C10) Bộ Công an ra thông báo rộng rãi về quyết định truy nã phạm nhân Nguyễn Văn Lộc (hay gọi là Tý, 26 tuổi, ngụ ấp Tân Đông 1, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) đã bỏ trốn khỏi trại giam An Phước vào ngày 18-9.


Chân dung phạm nhân Nguyễn Văn Lộc

Phạm nhân Nguyễn Văn Lộc bị Tòa án Nhân dân huyện Dầu Tiếng kết án 25 năm 4 tháng tù giam với các tội danh: Cướp tài sản, trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, chấp hành án phạt tù tại Trạm giam An Phước. Tuy nhiên, trong quá trình chấp hành án, phạm nhân Lộc đã bỏ trốn khỏi. Vì thế, Trại giam An Phước đã ra quyết định truy nã, với một số đặc điểm nhận dạng đối tượng này như sau: Chiều cao 1m65, sống mũi thẳng, sẹo chấm cách 2 cm trên đầu mày phải.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay phạm nhân Lộc đến cơ quan công an, Viện Kiểm sát hoặc UBND  nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Trại giam An Phước (địa chỉ: xã An Thái, huyện Phú Giáo), số điện thoại: 0271.3896818 - 0271.3896809.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên