Truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đoàn viên Dương Nguyễn Thùy Trinh

Cập nhật: 01-09-2021 | 19:37:10

(BDO) Thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã đến viếng và trân trọng trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho đoàn viên Dương Nguyễn Thùy Trinh thuộc Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đã hy sinh trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đại diện gia đình chị Trinh nhận Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn.

Trước đó, đoàn viên Dương Nguyễn Thùy Trinh, đang mang thai, là nữ hộ sinh công tác tại Phòng cấp cứu sản thuộc Khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, không may chị Trinh dương tính với SARS-CoV-2. Sau một thời gian điều trị, chị không qua khỏi và mất ngày 16-8.

Việc trao tặng huy hiệu nhằm ghi nhận sự đóng góp của chị Dương Nguyễn Thùy Trinh không quản khó khăn đã hy sinh trong công tác phòng chống dịch bệnh.  

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên