Truy tìm phương tiện liên quan đến vụ tai nạn chết người rời khỏi hiện trường

Cập nhật: 05-01-2023 | 21:43:37

(BDO) Tối 5-1, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đang tiến hành truy tìm xe đầu kéo liên quan đến vụ tai nạn chết người trên Quốc lộ 1 đoạn qua phường Đông Hòa, TP.Dĩ An để phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, anh H.S.T. (sinh viên năm 3 của một trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh, 21 tuổi, quê Bình Định) điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng từ Suối Tiên đi cầu vượt Sóng Thần, khi đến đoạn đường thuộc phường Đông Hòa thì trượt ngã xuống đường. Đúng lúc này, một xe ô tô chạy qua cán trúng khiến anh T. tử vong tại chỗ, tuy nhiên phương tiện liên quan đến vụ tai nạn không dừng lại mà nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã trích xuất dữ liệu camera an ninh khu vực hiện trường để truy tìm phương tiện gây tai nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên