Truy xét nhanh nhóm đối tượng mang theo hung khí đi “hỗn chiến”

Cập nhật: 20-03-2023 | 09:18:24

Qua nắm tình hình trên không gian mạng, Công an TX.Bến Cát kịp thời phát hiện, ngăn chặn một nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí đi “nói chuyện” với đối thủ.


Số hung khí của các đối tượng mang đi hỗn chiến bị Công an TX.Bến Cát tịch thu

Trước đó, Công an TX.Bến Cát phát hiện nhiều hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một nhóm đối tượng mang theo nhiều hung khí, điều khiển xe máy lưu thông trên địa bàn xã An Điền. Sau 1 giờ truy xét, Công an thị xã phát hiện 14 đối tượng cùng nhiều hung khí nguy hiểm đang tụ tập ăn nhậu tại bờ sông Thị Tính nên mời về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với nhóm Danh, Ba Lưỡng (chưa rõ lai lịch) nên Nguyễn Trung Nghĩa (tự Trọng “lỳ”, SN 1993) đã kể với Nguyễn Thái Sơn (tự Sơn “tin”, SN 2006) cùng ngụ tại xã An Điền, nhằm kêu “đàn em” hỗ trợ đánh dằn mặt đối thủ. Sau đó, Trọng “lỳ” đã cùng Sơn “tin” và 12 đối tượng mang theo nhiều hung khí đi trên 8 xe máy tìm “tính sổ” nhóm Danh, Ba Lưỡng nhưng không gặp. Mặt khác, nhiều đối tượng trong nhóm của Trọng đã đăng tải các hình ảnh hòng “ra oai” với bạn bè và đối thủ trên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên