Truyền nhiệt huyết cho thế hệ trẻ

Cập nhật: 06-10-2022 | 18:54:19

Cựu chiến binh (CCB) làm bíthư danh dự của chi đoàn thanh niên là mô hình được triển khai tại các khu phố, ấp, thuộc các xã, thị trấn của huyện Phú Giáo và TP.Dĩ An những năm qua. Đồng hành cùng thế hệ trẻ, các CCB đãthể hiện vai trò bíthư danh dự tại các chi đoàn.

Trên thực tế, CCB đãthể hiện vai trò đặc biệt trong các hoạt động của thanh niên, cùng tham gia các hoạt động, như: Vận động thanh niên lên đường nhập ngũ, nói chuyện truyền thống, giúp đỡ các thanh niên chậm tiến, tặng học bổng cho học sinh nghèo… Qua đó, CCB nêu gương sáng, giúp đoàn viên thanh niên có định hướng đúng trong công tác, sinh hoạt.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, 475/586 chi hội CCB có chi hội trưởng làm bíthư Đoàn danh dự. Riêng Hội CCB huyện Phú Giáo có 70/70 chi hội có chi hội trưởng CCB làm bíthư Đoàn danh dự ở các ấp, khu phố.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên