Truyền thông về tái hòa nhập cộng đồng tại Trại tạm giam Công an tỉnh

Cập nhật: 18-07-2024 | 17:50:30

(BDO) Ngày 18-7, thực hiện Kế hoạch số 194 của Giám đốc Công an tỉnh về công tác tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Bến Cát đã phối hợp tổ chức chương trình truyền thông về tái hòa nhập cộng đồng tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ trò chuyện với phạm nhân

Theo đó, các đơn vị đã triển khai, quán triệt Luật Thi hành án hình sự năm 2019, Nghị định số 49 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Thi hành án hình sự về tái hòa nhập cộng đồng. Các đơn vị cũng truyền thông phát huy vai trò nòng cốt của Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Bến Cát trong công tác giáo dục cải tạo phạm nhân, nhất là phạm nhân, trại viên trong độ tuổi thanh niên, phụ nữ, góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, thân thiện trong trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ giúp phạm nhân có niềm tin, nghị lực, ý chí vươn lên, tích cực học tập, lao động, cải tạo tiến bộ, sớm trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trại tạm giam Công an tỉnh

Tại chương trình, Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đã nói chuyện chuyên đề “Hành trình của niềm tin", trong đó tập trung thông tin về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của đất nước ta hiện nay, khích lệ, động viên tinh thần phạm nhân cải tạo tốt, sớm hòa nhập cộng đồng…

Đại diện các đơn vị tặng 2 kệ sách pháp luật

Đại diện các đơn vị tặng quà cho phạm nhân cải tạo tốt

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 5 bộ bóng chuyền và các phần tặng quà cho phạm nhân cải tạo tốt, 2 kệ sách pháp luật phục vụ công tác tuyên truyền cho phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=97
Quay lên trên