Từ 1-4, Bộ Giáo dục và Công an kiểm tra trường học

Cập nhật: 27-03-2010 | 00:00:00

 

Từ tháng 4 đến hết tháng 9-2010, Vụ Công tác Học sinh Sinh viên của Bộ GD-ĐT cùng với Bộ Công an tổ chức các đoàn kiểm tra, đánh giá việc thực hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự trường học.

 

Bộ GD - ĐT thông báo như vậy trong “kế hoạch thực hiện công tác bảo đảm an ninh, trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trong các nhà trường năm 2010”  vừa ban hành sau khi hàng loạt vụ học sinh đánh nhau mà báo chí vừa phản ánh.

 

Bộ này yêu cầu các trường kiểm tra, ngăn chặn tình trạng HS, SV đến trường nhưng bỏ học, bỏ tiết đi chơi, tham gia đánh nhau và vi phạm tệ nạn xã hội. Đồng thời, phòng ngừa, phát hiện và xử lý nghiêm các biểu hiện vi phạm đạo đức nhà giáo, các hành vi bạo lực trong trường học

 

Thứ trưởng Trần Quang Qúy cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục "bắt tay" tốt với công an sở tại trong quản lý HS, SV trong thời gian không học tập tại trường, ngăn chặn, đấu tranh, trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học.

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X