Tự hào khi đứng vào hàng ngũ của Đảng

Cập nhật: 18-10-2021 | 08:06:35

 Tháng 9 vừa qua, Chi bộ trường THPT Trịnh Hoài Đức (TP. Thuận An) đã tổ chức kết nạp Đảng cho em Nguyễn Đăng Khoa, học sinh lớp 12A2. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, tự hào đối với Khoa để em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn trên bước đường học tập. Thầy Quách Đức Thịnh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Trịnh Hoài Đức đánh giá, đây là cánh cửa sáng, rộng để Khoa vươn xa hơn trong thời gian tới.

 Em Nguyễn Đăng Khoa vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng trong tháng 9 vừa qua

Đậu thủ khoa đầu vào lớp 10 của trường THPT Trịnh Hoài Đức, Khoa tiếp tục khẳng định năng lực bản thân khi liên tục gặt hái nhiều thành tích học tập. Trong 3 năm học dưới mái trường này, Khoa đã đạt huy chương vàng môn sinh học khối 10 kỳ thi Olympic 30-4 TP.Hồ Chí Minh lần thứ V năm học 2018-2019; 3 năm học đều đạt danh hiệu HS giỏi; năm học 2020-2021 em đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” tiêu biểu TP.Thuận An và của tỉnh.

Trò chuyện với chúng tôi, Khoa chia sẻ, thầy cô ở trường đã tâm huyết, tận tâm, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập cho học sinh. Trường còn có rất nhiều câu lạc bộ để học sinh tham gia rèn luyện các kỹ năng và thể hiện bản lĩnh của tuổi trẻ. Riêng Khoa, em tham gia nhiệt tình nhiều câu lạc bộ, giúp em nâng cao kiến thức, kỹ năng trong học tập cũng như cuộc sống. Vốn là người năng động, những năm học vừa qua, Khoa giữ nhiều vai trò như: Năm 2018- 2019 là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường; năm 2018-2019 là Đội phó Câu lạc bộ kỹ năng và năm học 2019-2020 là Đội phó Câu lạc bộ khoa học kỹ thuật của trường. Quan điểm của Khoa là ngoài kiến thức văn hóa, học sinh cần có các kỹ năng như thuyết trình, làm việc nhóm, tổ chức sự kiện... như vậy mới có thể vận dụng mọi thứ mình học được vào cuộc sống.

Niềm vui được nhân đôi khi năm học 2021-2022 Khoa là tân sinh viên của trường Đại học Cảnh sát nhân dân. Vào trường khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng là vinh dự, vừa là động lực để em phấn đấu nhiều hơn, xứng đáng với lựa chọn ngành nghề sau này của mình. Khoa tâm sự, vinh dự cũng là thách thức để em cố gắng nhiều hơn nữa tại ngôi trường đại học mà em hằng mơ ước.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X