Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26-03-2024 | 18:34:03

(BDO) Sáng 26-3, tại Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An tổ chức chương trình “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” - Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2024).


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng hoa chúc mừng Thành đoàn nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng Ban Thường vụ Thành đoàn bức tranh nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang 93 năm của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, thời gian qua tuổi trẻ Thuận An đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố tiếp tục phát triển, đạt nhiều kết quả cao, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của thanh niên và tình hình thực tế tại cơ sở. 


Tuổi trẻ TP.Thuận An tri ân cán bộ Đoàn qua các thời kỳ


Thành đoàn Thuận An tặng quà cho các cán bộ Đoàn cơ sở

Tại chương trình, Thành đoàn cũng đã tổ chức tri ân thường trực huyện, thị, thành đoàn qua các thời kỳ; trao kỷ niệm chương, giấy khen của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới; tặng quà cho các cán bộ Đoàn cơ sở và tổ chức nghi thức mừng sinh nhật Đoàn.

*Ngày 26-3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ.

Phát huy truyền thống, thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đạt được những dấu ấn nổi bật… 

Tuyên dương các bí thư chi đoàn tiêu biểu và Đoàn cơ sở 3 chủ động, chi đoàn mạnh

Tại buổi họp mặt, Huyện đoàn đã tri ân thường trực Huyện đoàn Tân Uyên - Bắc Tân Uyên qua các thời kỳ; thực hiện công trình “Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên tự hào một dải non sông” trao bản đồ Việt Nam tặng 133/133 chi đoàn trên địa bàn huyện. 

Dịp này, Tỉnh đoàn và UBND huyện trao khen thưởng các bí thư chi đoàn tiêu biểu và Đoàn cơ sở 3 chủ động, chi đoàn mạnh.

Ngọc Như- Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên