Từ hình ảnh người dân cung cấp, công an xử phạt 2 tài xế xe ben chở đất không phủ bạt

Cập nhật: 13-08-2022 | 18:19:57

(BDO) Ngày 13-8, đại diện Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Tân Uyên cho biết, từ thông tin và hình ảnh của người dân phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên cung cấp, lực lượng CSGT-TT đã làm việc và lập biên bản xử phạt hành chính 2 tài xế lái xe ben vi phạm khi lưu thông trong khu dân cư.


Nhờ người dân cung cấp hình ảnh, lực lượng CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên đã xử lý tài xế vi phạm

Trước đó, người dân sinh sống tại khu dân cư phường Phú Chánh chứng kiến hình ảnh xe ben chở đất lưu thông qua lại gây ồn ào, khói bụi làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Ngày 2-8, người dân phát hiện xe ben biển số 61C-246.71 và 61C-174.66 chở đất nhưng không che đậy bạt khi lưu thông nên đã quay lại hình ảnh vi phạm và cung cấp cho lực lượng chức năng. 

Lực lượng CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên đã tiến hành xác minh, mời các tài xế điều khiển phương tiện vi phạm để làm việc. Qua làm việc, 2 tài xế trên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, lực lượng CSGT-TT Công an thị xã đã lập biên bản xử phạt hành chính mỗi cá nhân 3 triệu đồng. 

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên