Tử hình kẻ đâm tử vong 2 người trong vụ “hỗn chiến” tại quán nhậu

Cập nhật: 17-01-2024 | 15:14:09

(BDO) Sáng 17-1, Tòa án Nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm tuyên án đối với các bị cáo trong vụ “hỗn chiến” tại quán nhậu thuộc phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên.

Bị cáo Thương (áo vàng) cùng các bị cáo lãnh án sau vụ “hỗn chiến”

Theo hồ sơ, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 14-10-2022, ba anh em ruột là Lê Văn Thương (SN 1995), Lê Văn Mến (SN 1993), Lê Văn Nhớ (SN 1997) và một nhóm bạn đến quán bia hơi tại phường Tân Phước Khánh để ăn uống. Thời điểm này, Nguyễn Tài Lộc, Trương Kim Tài cùng 5 người bạn khác cũng đang ngồi nhậu ở bàn gần đó.

Toàn cảnh phiên tòa tuyên án sáng 17-1

Sau đó, Lộc phát sinh mâu thuẫn với nhóm của Lê Văn Thương nên điện thoại cho Thái Anh Kiệt cùng 5 thanh niên đến hỗ trợ. Khi bị nhóm của Kiệt và Lộc tấn công, Thương rút từ trong túi ra một cây cờ-lê bằng kim loại đâm liên tiếp vào đối phương khiến hai người tử vong. Thương còn đâm nhầm bị cáo Nguyễn Văn Nhanh là bạn nhậu trong nhóm của 3 anh em Thương.

Bị cáo Thương quay đầu nhìn người thân khi được lực lượng công an giải ra từ phiên tòa

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Thương; 16 năm tù đối với bị cáo Mến cùng về tội “giết người”. Các bị cáo còn lại trong nhóm của Kiệt, Lộc lãnh án từ 1 năm tù cho hưởng án treo đến 3 năm tù giam với tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”; bị cáo Nhớ lãnh án 2 năm tù treo; bị cáo Nguyễn Văn Nhanh lãnh án 2 năm 6 tháng tù treo.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên