Từ ngày 4 đến 6-5, thi thử tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 05-04-2010 | 00:00:00

Để kiểm tra, đánh giá kiến thức của học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, năm học 2009-2010, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã có chủ trương tổ chức thi thử tốt nghiệp cho học sinh lớp 12 tại các trường THPT, các Trung tâm giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp. Theo đó, học sinh sẽ thi thử vào 3 ngày từ ngày 4 đến 6-5. Đối với THPT, thí sinh thi 6 môn như kỳ thi thật.

Theo ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở GD-ĐT, nội dung thi là kiến thức ôn thi tốt nghiệp THPT do Bộ GD-ĐT quy định đối với môn thi tốt nghiệp. Các trường THPT, các Trung tâm giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp có kế hoạch cụ thể nhằm ôn tập cho học sinh để thực hiện tốt kỳ thi thử năm học 2009-2010, bảo đảm yêu cầu kiến thức sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp của tất cả học sinh. Về hình thức thi thử, các môn tiếng Anh, lý, hóa học thi theo dạng thức thi trắc nghiệm khách quan; các môn văn, toán, sử và địa lý thi theo dạng thức thi tự luận.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X