Từ ngày 5-9 đến hết ngày 5-10: Phương tiện giao thông thủy lưu thông trên sông Thị Tính chú ý khi qua cầu Ông Cộ

Cập nhật: 07-09-2023 | 10:10:49

Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan truyền thông và Thanh tra GTVT tỉnh về việc thông báo phương án phân luồng, điều tiết phục vụ thi công cải tạo, sửa chữa trụ chống va cầu Ông Cộ.

Theo đó, để hạn chế tình trạng các phương tiện đường thủy lưu thông trên sông Thị Tính va chạm, làm hư hỏng kết cấu cầu Ông Cộ, Sở GTVT đã lập, phê duyệt hồ sơ và tổ chức thi công cải tạo, sửa chữa trụ chống va hạ lưu cầu Ông Cộ (hướng TX.Bến Cát đi TP.Thủ Dầu Một). Sở GTVT yêu cầu trong thời gian 30 ngày (từ ngày 5-9 đến hết ngày 5-10), các phương tiện giao thông thủy lưu thông trên sông Thị Tính qua cầu Ông Cộ trong thời gian triển khai thi công công trình phải tuân thủ đèn tín hiệu giao thông, biển báo và hướng dẫn của người điều tiết giao thông.

Việc thông báo phân luồng, điều tiết giao thông đường thủy lưu thông an toàn qua khu vực thi công cải tạo, sửa chữa trụ chống va cầu Ông Cộ đến người điều khiển phương tiện đường thủy nội địa sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công, bảo đảm giao thông đường thủy được an toàn và thông suốt.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1974
Quay lên trên