Từ thông tin phản ánh của Báo Bình Dương, Công an yêu cầu các tiệm sửa xe ký cam kết không tiếp tay cho “đinh tặc”

Cập nhật: 29-02-2024 | 12:22:54

(BDO) Ngày 29-2, Báo Bình Dương đã đăng bài viết “Đinh tặc” tái diễn ở khu vực giáp ranh” phản ánh nạn rải đinh hình thoi lại xuất hiện trên quốc lộ 1A, đoạn qua TP.Dĩ An, trở thành nỗi ám ảnh của người đi đường. Đáng chú ý, ngoài “điểm nóng” rải đinh trên quốc lộ 1A thì nay trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An cũng xuất hiện nạn “đinh tặc”.

Từ thông tin của PV Báo Bình Dương cung cấp, UBND phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An đã cử lực lượng chức năng làm việc với tất cả tiệm sửa xe hoạt động trên địa bàn phường. 



Công an phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An tuyên truyền, yêu cầu các chủ tiệm sửa xe ký cam kết không tiếp tay cho “đinh tặc”

Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phú, cho biết từ hình ảnh do PV Báo Bình Dương cung cấp, UBND phường xác minh có tình trạng rải đinh trên quốc lộ 13, đoạn qua địa phương. Ngay sau đó, Công an phường đã đến từng tiệm sửa xe, vá xe tuyên truyền về việc rải đinh trên đường là hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời yêu cầu chủ tiệm sửa xe ký cam kết không rải đinh và các vật sắc nhọn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nếu phát hiện đối tượng có hành vi rải đinh, vật sắc nhọn hoặc tình hình liên quan đến an ninh trật tự thì phải báo ngay cho Công an phường. Tổng cộng có 16 tiệm sửa xe, vá xe trên địa bàn phường ký cam kết với Công an phường.

Tại TP.Dĩ An, ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết Công an phường đã phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra các tiệm sửa xe trên quốc lộ 1A nhưng không phát hiện hay bắt quả tang trường hợp nào có dấu hiệu rải đinh hình thoi. Đồng thời, Công an phường đã yêu cầu các tiệm sửa xe ký cam kết không tiếp tay cho “đinh tặc”. 

“Thời gian tới, UBND phường tiếp tục chỉ đạo Công an phường tăng cường công tác tuần tra nhằm phòng ngừa, phát hiện hành vi rải đinh cũng như tuyên truyền đến các tiệm sửa xe phải chấp hành pháp luật”, ông Ngọ cho biết thêm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên