Tự tin chỉnh sửa bằng Trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut

Cập nhật: 18-01-2024 | 10:26:57

Bạn có chán ngấy việc phải loay hoay và thao tác với các công cụ chỉnh sửa video tiếp tục gây khó chịu hơn là thỏa mãn không? Có lẽ bạn đang hy vọng một giải pháp nhanh chóng để nâng tầm những thước phim thô của mình thành những kiệt tác tỏa sáng một cách liền mạch. Nhập CapCut Online Video Editor, người bạn tốt nhất trong việc chỉnh sửa. Nó có thể choáng ngợp vì người dùng mới sẽ phải vượt qua các rào cản của phần mềm chỉnh sửa truyền thống như vậy, phần mềm này cũng có đường cong học tập dốc không cần thiết; tốn thời gian – điều này càng tạo thêm hiệu ứng quả cầu tuyết.

Đừng lo lắng về các vấn đề chỉnh sửa và có được hành trình chỉnh sửa video suôn sẻ, không rắc rối với CapCut. Thực hiện các chỉnh sửa tự tin và để trí tưởng tượng của bạn được phát huy.

CapCut Online Video Trimmer – Vũ khí bí mật dành cho biên tập viên

Cắt video bằng Tông đơ:

Chức năng cắt video do CapCut cung cấp mang tính cách mạng khi giúp những người sáng tạo nội dung tìm kiếm độ chính xác trong quá trình chỉnh sửa của họ. Với các công cụ dễ sử dụng cho cắt video online, người dùng có thể dễ dàng loại bỏ những phần không mong muốn trong cảnh quay của họ hoặc chỉnh sửa nó về mặt thời gian.

Bao gồm phụ đề:

Dễ dàng nhận thấy CapCut cũng hiểu rõ nhu cầu về khả năng tiếp cận và tương tác tốt khi giới thiệu tính năng phụ đề rất thông minh. Người dùng có thể dễ dàng thêm phụ đề vào video của mình, cải thiện khả năng hiểu nội dung ở phạm vi rộng hơn.

Không còn nền nhàm chán với công cụ xóa nền video trực tuyến CapCut

Loại bỏ video BG:

CapCut xóa nền là một công cụ cho phép người dùng loại bỏ các hình nền không mong muốn khỏi video một cách dễ dàng. Đây là một công cụ mới dựa trên các thuật toán thực sự hiệu quả để nhận dạng và xóa nền, giúp cảnh quay của bạn trông mượt mà như tác phẩm của bất kỳ nhà quay phim chuyên nghiệp nào.

Sử dụng văn bản để được hướng dẫn:

CapCut nhận thấy rằng giao tiếp là một phần không thể thiếu trong video. Cài đặt quảng cáo có thể được hưởng lợi từ tính năng “Sử dụng văn bản để làm hướng dẫn”, vì tính năng này cho phép người sáng tạo đưa ra văn bản rõ ràng và hấp dẫn trong trường hợp người xem cần được hướng dẫn hoặc truyền tải thông tin quan trọng.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=460
Quay lên trên