Tự tử vì mèo cưng chết

Cập nhật: 19-07-2013 | 00:00:00

Một người yêu động vật đến mấy cũng khó có thể chấp nhận được hành động dại dột của cô gái Ấn Độ E. Swarnalatha khi đem cả tính mạng của mình ra để đánh đổi.

Tối ngày 15-7, cái chết thương tâm của cô gái trẻ E. Swarnalatha, người Ấn Độ đã khiến không ít người phải bất ngờ trước sự ra đi đột ngột này. Nhưng ngạc nhiên hơn cả, nguyên nhân của vụ tự tử được xác định là do Swarnalatha quá đau buồn khi hay tin đàn mèo cưng của cô bị chết.

Cô gái trẻ Swarnalatha coi đàn mèo cưng như tình yêu duy nhất của đời mình (ảnh minh họa).

Trong bức thư tuyệt mệnh để lại, Swarnalatha viết, cô rất buồn trước cái chết của đàn mèo cưng. Với cô, chúng là tình yêu duy nhất, vì vậy, nếu không có chúng, cô không muốn tiếp tục sống nữa.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong khi mẹ và chị gái ra ngoài, Swarnalatha đã châm lửa tự thiêu trong nhà. Và phải đến khi nghe thấy tiếng la hét của cô gái trẻ, hàng xóm xung quanh mới phát hiện ra vụ việc. Mặc dù đã tìm mọi cách để dập lửa nhưng mọi cố gắng đều đã quá muộn. Swarnalatha bị bỏng tới 90% cơ thể và đã qua đời ngay trên đường đưa tới bệnh viện.

Được biết, Swarnalatha, 25 tuổi sống tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ là một người rất yêu động vật. Mới đây, cô đã đem 4 chú mèo con về nhà nuôi. Nhưng do chủ nhà thuê không cho phép Swarnalatha giữ chúng trong nhà, vì vậy, cô buộc lòng phải đem đàn mèo cưng ra ngoài. Cuối cùng, cả 4 chú mèo con được phát hiện đã chết vào sáng thứ Hai sau khi qua đêm ở ngoài trời.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên