Tư vấn sức khỏe cho nữ công nhân

Cập nhật: 20-10-2021 | 16:13:17

(BDO) Ngày 20-10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình “Tư vấn sức khỏe sinh sản và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc” dành cho nữ công nhân.


Lãnh đạo trung tâm trao quà cho nữ công nhân lao động

Tại chương trình, các chị em là thành viên câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân và công nhân viên, giáo viên trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm được nghe bác sĩ chia sẻ, trao đổi và thông tin những kiến thức bổ ích xung quanh chuyên đề “Sức khỏe sinh sản” và xây dựng gia đình; đồng thời, tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch bệnh Covid-19 trong công nhân lao động. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, lãnh đạo trung tâm cũng đã gửi lời chúc mừng và cám ơn đến các thành viên câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân và công nhân viên, giáo viên trường mầm non đã tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh thời gian qua; trao tặng 40 phần quà cho các chị em, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên