Tuần tra, bắt đối tượng ghi số đề

Cập nhật: 25-12-2023 | 08:49:04

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Phấn Em, Lâm Kim Chi và Lê Ngọc Hùng để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trước đó, khoảng 15 giờ 10 phút ngày 22-12, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công an xã Long Hòa, tuần tra tuyến đường ĐT749A thuộc ấp Tiên Phong, phát hiện N.A.P. (ngụ xã Long Hòa) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, P. khai nhận vừa mua số lô, số đề với Nguyễn Thị Ngọc Phấn Em (SN 1976, ngụ xã Long Hòa). Công an huyện đã mời Phấn Em làm việc và mở rộng điều tra, đến nay xác định đối tượng này đã bán số đề cho 3 khách hàng khác với số tiền theo tỷ lệ đặt cược là 15,6 triệu đồng. Hiện Công an huyện Dầu Tiếng đang mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên