Tuần tra, phát hiện tội phạm ma túy

Cập nhật: 22-07-2024 | 08:52:35

Để phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả tội phạm ma túy, ngoài việc tuyên truyền, Công an (CA) TP.Tân Uyên thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và đã triệt xóa thành công hàng chục tụ điểm ma túy. Từ đầu năm đến nay, lực lượng CA toàn TP.Tân Uyên đã khám phá hàng chục vụ án ma túy, bắt giữ gần 100 đối tượng và nhiều tang vật liên quan. Có nhiều vụ được phát hiện qua công tác tuần tra.


Tang vật liên quan đến một vụ án ma túy được công an TP.Tân Uyên phối hợp triệt xóa

Cụ thể như khi CA phường Tân Phước Khánh tuần tra trên địa bàn KP.Khánh Long thì phát hiện Dương Văn Thuộc (SN 1995, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy chởNguyễn Trọng Thủy (SN 1996, quê Đắk Lắk) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, phát hiện hai đối tượng này tàng trữ trái phép ma túy. Mở rộng điều tra, CA TP.Tân Uyên đã bắt giữ Trần Tấn Lộc (SN 1996, quê Cần Thơ, tạm trú phường Tân Phước Khánh) và Nguyễn Thanh Liêm (SN 1994, quê Cà Mau) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, qua công tác tuần tra, CA phường Tân Hiệp đã phát hiện Bùi Thanh Sang (SN 2001, quê Kiên Giang) điều khiển xe trên đường có nhiều biểu hiện khả nghi nên yêu cầu dừng để kiểm tra thì phát hiện đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

QUANG HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=32
Quay lên trên