“Túi quà yêu thương” tiếp sức cho F0 chiến thắng Covid-19

Cập nhật: 11-10-2021 | 17:40:00

(BDO) Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam  phát động, những ngày qua, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình tặng “Túi quà yêu thương” tiếp sức cho F0 chiến thắng Covid-19.

  “Túi quà yêu thương” tiếp sức cho F0

Theo đó, bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân gặp khó khăn. Hội đã tập trung chăm lo cho các F0 triệu chứng nhẹ đang điều trị tại nhà, trao tặng 102 “Túi quà yêu thương” gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, mì gói, sữa tắm, dầu gội đầu, khẩu trang… đến tận gia đình F0.

Đây là chương trình ý nghĩa, tiếp thêm vật chất, tinh thần để hội viên, phụ nữ, công nhân, người lao động xa quê khó khăn là F0 nhanh bình phục, trở lại cuộc sống bình thường mới.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên