Tưng bừng hội trại dành cho người khuyết tật

Cập nhật: 04-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-12, tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) hơn 6.000 người khuyết tật (NKT) thuộc 76 đơn vị, cơ sở khuyết tật, trung tâm dạy nghề cho NKT các tỉnh, thành: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu…đã cùng tham gia các hoạt động vui nhộn diễn ra trong hội trại dành cho người khuyết tật. Riêng tỉnh Bình Dương có gần 300 NKT thuộc 3 đơn vị gồm Trung tâm Chánh Phú Hòa, Trung tâm Dạy nghề người tàn tật Bình Dương, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An.

 NKT sảng khoái khi xem các chương trình dành riêng cho mình  Các tình nguyện viên giúp đỡ NKT vui chơi NKT cùng tham gia biểu diễn với các nghệ sĩ 

Tại hội trại, Ban tổ chức (BTC) đã tuyên dương 10 NKT có thành tích cao trong các hoạt động thể thao năm 2010, trao 30 suất học bổng cho NKT là những học sinh khó khăn. Ngoài ra, trong ngày hội, NKT được vui chơi hoàn toàn miễn phí hơn 100 trò chơi tại Suối Tiên, cùng nhau hát và sinh hoạt các trò chơi dân gian vui nhộn và tham gia buổi tiệc buffet. BTC cho biết, tổng kinh phí dành cho hội trại trên 1,2 tỷ đồng. Thông qua hội trại, NKT cảm thấy ấm lòng hơn khi được cộng đồng cùng nhau chăm lo.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên