Tưng bừng khai mạc Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ 

Cập nhật: 03-12-2014 | 20:35:50

(BDO) Tối 3-12, tại Trung tâm hội nghị Lucky Square thuộc Trung tâm thành phố mới Bình Dương (P.Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương), Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014 đã tưng bừng tổ chức lễ khai mạc.

Các vị đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 250 đại biểu các tỉnh, thành, doanh nghiệp và hàng ngàn người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Sau buổi lễ khai mạc, hàng ngàn người dân, công nhân lao động đã đến từng gian hàng triển lãm tham quan. Các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bình Dương được nhiều đại biểu quan tâm do có các sản phẩm trưng bày ấn tượng.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh đến những lợi ích, hiệu quả từ hội chợ cấp khu vực này. Ông Liêm cho rằng, hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác, tạo ra những giá trị, sức cạnh tranh của hàng hóa trên thị trường. Hội chợ còn là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, tăng cường quan hệ thương mại, giao lưu hợp tác, liên kết, đầu tư, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mở rộng thị trường nội địa và phát triển xuất khẩu trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế hiện nay. Các chương trình tại hội chợ triển lãm là một hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 tại khu vực phía Nam và Đông Nam bộ.

H.VĂN - Q.NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên