Tưng bừng Ngày hội tuổi thơ tỉnh Bình Dương năm 2013

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Tưng bừng Ngày hội tuổi thơ thiếu nhi tỉnh Bình Dương là chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi vừa được diễn ra tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương sáng 1-6.

Tiết mục biểu diễn múa bụng của Nhóm Belly dance Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương 

Khoảng 1000 em thiếu nhi đến từ 7 huyện, thị, thành phố đã có những khoảnh khắc vui chơi thật sảng khoái. Qua những nét vẽ đầy màu sắc tươi sáng, 200 họa sĩ nhí thuộc các khối mẫu giáo, cấp 1 và cấp 2 tại hội thi vẽ tranh thế giới ước mơ của em đã có dịp thể hiện những ước mơ của mình. Các em còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon tại phố ẩm thực, tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị như: đi cầu khỉ, đập heo đất, ai thay áo nhanh hơn, tuổi nhỏ làm việc nhỏ cùng chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng nông thôn, đổi tập sách cũ, giấy báo cũ lấy quà tặng… Song song đó là nhiều tiết mục văn nghệ sôi động như: Đội ta lớn lên cùng đất nước của Đội trống & kèn, tung tăng cùng các vũ điệu Aerobic, uyển chuyển cùng vũ điệu Belly dance, giao lưu với sao nhí Đồ Rê Mí Vòng Phi Hùng cùng nhiều giọng ca nhí của Đội Nghệ thuật Măng Non Nhà thiếu nhi biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được tư vấn học tập, tư vấn sinh hoạt hè, tham gia các CLB, đội, nhóm năng khiếu của Nhà thiếu nhi tại các gian hàng tư vấn trong ngày hội. 

Anh Nguyễn Phan Thái Anh, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết: “Để thay đổi sắc màu cho chương trình nghệ thuật phục vụ hè 2013, Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Nhà hát múa rối Nụ cười (TP.HCM) dàn dựng và cho ra mắt vở kịch rối Na Tra đại chiến thủy cung từ 30-5 đến 2-6. Cũng trong dịp hè này, Nhà thiếu nhi sẽ phối hợp với Hội LHTN tỉnh tổ chức lưu diễn phục vụ thiếu nhi vùng sâu vùng xa với nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn sao cho khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh đều có Ngày hội tuổi thơ”.

Với nhiều hoạt động bổ ích và lành mạnh, Ngày hội tuổi thơ thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2013 thực sự đã đem lại một không khí tưng bừng, vui tươi giúp các em có nhiều định hướng thiết thực để trải qua những ngày hè thật ý nghĩa.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên