Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên: Thực hiện công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 07-03-2020 | 08:19:05


Trao tặng các suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo thanh thiếu nhi Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức ra quân Tháng Thanh niên và Năm An toàn giao thông 2020; thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong chương trình, 2 đơn vị đã thực hiện nhiều hoạt động như trao tặng 10 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; trao tặng công trình “Nâng bước nông thôn, thắp sáng đường quê” trị giá 40 triệu đồng; ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường hoa thanh niên” tại ấp 1, xã Tân Định; phát 2.000 tờ rơi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân trên địa bàn xã Tân Định; tổ chức cho các cơ sở Đoàn ký cam kết thực hiện các nội dung hưởng ứng Năm An toàn giao thông.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=721
Quay lên trên