Tuổi trẻ Bình Dương hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Cập nhật: 02-06-2024 | 20:59:48

(BDO) Tối 2-6,  tại  Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary (thành phố Thuận An), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary đã phối hợp tổ chức Lễ phát  động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5-6) năm 2024 với chủ đề: “Tuổi trẻ Bình Dương tình nguyện vì môi trường xanh”.

Tập huấn  mô hình phân loại, xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình thành phân bón vi sinh

Trao giải thưởng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Rap “Hành động vì một môi trường xanh”

Tại lễ phát động đã diễn ra các hoạt động như: Thi chung kết cuộc thi Rap “Hành động vì một môi trường xanh”; trao giải cuộc thi “Sáng kiến mô hình phòng, chống rác thải nhựa” và Rap “Hành động vì một môi trường xanh”; tri ân các đơn vị đồng hành; thực hiện nghi thức phát động Ngày Môi trường thế giới tỉnh Bình Dương năm 2024.

Trao giải thưởng cho các thí sinh tham gia cuộc thi “Sáng kiến mô hình phòng, chống rác thải nhựa”

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, ông Lê Tuấn Anh kêu gọi đoàn viên thanh niên có những hành động cụ thể, thiết thực để bảo tồn thiên nhiên, điều hòa khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường; cùng liên kết chống lại biến đổi khí hậu và ngăn chặn sự phá hủy hệ sinh thái toàn cầu. Trong đó, có việc tích cực tham gia trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường, bảo vệ và sử dụng tiết kiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên; xả thải đúng quy định ra môi trường…

Các đại biểu thực hiện nghi thức phát động Ngày Môi trường thế giới tỉnh Bình Dương năm 2024

Dịp này, Ban tổ chức đã công bố và trao giải thưởng cho các thí sinh tham gia 2 cuộc thi: Rap “Hành động vì môi trường xanh” tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2024 và sáng kiến “Mô hình phòng, chống rác thải nhựa” tỉnh Bình Dương năm 2024.  

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=758
Quay lên trên