Tuổi trẻ Bình Dương tham gia Chương trình giao lưu văn hóa thanh thiếu niên Bình Dương – Daejeon năm 2024

Cập nhật: 12-08-2024 | 18:48:26

(BDO) Từ ngày 8 đến 13-8, đoàn đại biểu tham gia Chương trình giao lưu văn hóa thanh thiếu niên Bình Dương - Daejeon năm 2024 do anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh làm trưởng đoàn đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại TP.Daejeon (Hàn Quốc).

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương trải nghiệm mặc Hanbok

Đoàn đại biểu gồm có 15 thành viên, trong đó có 11 thành viên là các học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và nổi bật trong số hơn 70.000 học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh. Để chuyến đi được diễn ra thành công tốt đẹp, trong vòng 1 tháng qua, các đại biểu đã chăm chỉ làm việc, cùng nhau chuẩn bị các nội dung cho chuyến đi.

  Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương giao lưu với học sinh, sinh viên Hàn Quốc

Tham gia chương trình, đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hoá như: thăm Trung tâm hỗ trợ người nước ngoài; biểu diễn văn nghệ tại Cuộc thi âm nhạc dành cho người nước ngoài; tham gia trò chơi giao lưu và làm quen với các bạn Hàn Quốc; trải nghiệm mặc Hanbok, học nấu món bánh gạo; tham quan con đường Lễ hội 0 giờ; tham quan trường Đại học Daejeon; trải nghiệm các trò chơi thể thao….

 Sinh viên 2 nước tham gia các trò chơi giao lưu

Anh Lê Tuấn Anh cho biết: “Trước đây, Chương trình giao lưu văn hóa thanh thiếu niên Bình Dương - Daejeon được diễn ra đều đặn hàng năm. Từ năm 2005 đến 2019, đã có 11 đoàn học sinh, sinh viên của 2 địa phương luân phiên qua lại với nhau. Đây là những hoạt động giao lưu văn hóa, hữu nghị giúp học sinh, sinh viên 2 địa phương được trải nghiệm văn hóa tại 2 địa phương nói riêng và 2 nước nói chung, góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai địa phương”.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1212
Quay lên trên