Tuổi trẻ Bình Dương: “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Cập nhật: 06-05-2024 | 13:43:47

(BDO) Sáng 6-5, tại Khu di tích địa đạo Tam Giác Sắt (TP.Bến Cát), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình họp mặt “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024). Tham dự có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.



Các đại biểu thắp hương tại Nhà tưởng niệm của Khu di tích địa đạo Tam Giác Sắt

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại chiến thắng vẻ vang của chiến dịch Điện Biên Phủ; giao lưu với những chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954.


Ông Bùi Thanh Nhân (thứ ba từ phải qua) thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng chương trình họp mặt


Tuổi trẻ Bình Dương  giao lưu với các chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ 

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của các cán bộ, chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ giành thắng lợi vẻ vang.

Chị Trần Thị Diễm Trinh cho biết thời gian qua, những phong trào thi đua yêu nước của các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên trong toàn tỉnh đã tạo nên sức mạnh vật chất và tinh thần to lớn để tổ chức Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Các đại biểu tham quan Khu di tích địa đạo Tam Giác Sắt

Để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã và đang tích cực đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” giai đoạn 2023 - 2027. Riêng trong năm 2024, thanh niên Bình Dương thực hiện cuộc vận động với 4 tiêu chí: Bản lĩnh vững vàng; tiên phong hành động; sáng tạo không ngừng; khát vọng vươn lên. 


Tặng quà cho đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng


Tri ân các đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ cho chương trình họp mặt

Dịp này,  Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=936
Quay lên trên