“Tuổi trẻ Bình Dương - Viết tiếp câu chuyện hoà bình” gặp gỡ nhân chứng lịch sử

Cập nhật: 26-07-2022 | 16:23:03

(BDO) Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 26-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 7 với chủ đề: “Tuổi trẻ Bình Dương - Viết tiếp câu chuyện hoà bình” tại nhà bia tưởng niệm Đình An Phú (phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một).


Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 7 với chủ đề: “Tuổi trẻ Bình Dương - Viết tiếp câu chuyện hoà bình” 

Tại đây, đoàn viên thanh niên đã được nghe các cựu chiến binh kể về ký ức chiến đấu kiên cường, dũng cảm của những người lính Tân An qua những trận chiến khốc liệt năm xưa. Được biết, dưới chân bia Tưởng niệm An Phú là nơi an nghỉ của liệt sĩ Huỳnh Văn Bộ, nguyên Bí thư chi bộ xã Tân An đã hi sinh tháng vào tháng 4-1967. 

Đoàn viếng, dâng hương, dâng hoa tại đền bia tưởng niệm

Dịp này, đoàn đã viếng, dâng hương, dâng hoa, dọn dẹp vệ sinh xung quanh bia tưởng niệm để thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay với thế hệ đi trước đã anh dũng hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên