Tuổi trẻ công an chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 27-04-2021 | 09:37:30

Hội Phụ nữ, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông cùng Chi đoàn Phòng công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp Phường đoàn Bình Hòa, đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TP.Thuận An và Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương vừa tổ chức chương trình “Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Với tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì người bệnh, các đơn vị đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 150 người là hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Người cao tuổi, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tặng 5 phần quà cho các anh chị hội viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức thăm và tặng quà cho 1 nạn nhân bị thương, 1 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An. Tổng giá trị các phần quà là 25.000.000 đồng.

Thượng úy Trương Thị Kiều Ngân, Phó Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, cho biết thông qua chương trình nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và đội ngũ y, bác sĩ trong hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, tạo điều kiện cho nhân dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hoạt động khám, chẩn đoán bệnh cho người dân và tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc và điều trị nhằm phát hiện sớm các dấu hiện bệnh tật ở giai đoạn đầu để góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh cho người dân.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=416
Quay lên trên