Tuổi trẻ công ty Becamex IDC: Tích cực hưởng ứng Tháng thanh niên

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2010 do Tỉnh đoàn phát động, sáng ngày 2-3, Đoàn cơ sở Công ty Becamex IDC đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các trung tâm bảo trợ người già và trẻ mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già - người tàn tật tại xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát.

Chương trình đi, các bạn ĐVTN của Đoàn công ty đã thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già đang được nuôi dưỡng tại trung tâm. Trị giá các phần quà không cao nhưng đã thể hiện được tấm lòng của các bạn trẻ của Công ty Becamex IDC nói riêng và thế hệ trẻ hôm nay nói chung, đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài chương trình này, trong Tháng thanh niên năm nay, Đoàn cơ sở Becamex IDC sẽ tổ chức các hoạt động như: Lễ ra quân phát động Tháng thanh niên; thực hiện công trình thanh niên chăm sóc các ngôi mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; Ngày chủ nhật xanh; tổ chức thăm và tặng quà Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương; tham dự “Ngày hội Thanh niên khỏe”; triển khai đồng loạt Công trình thanh niên các đơn vị/cơ sở ra quân dọn dẹp - giữ gìn vệ sinh môi trường tại đơn vị... đúng với phương châm hành động: “Tuổi trẻ Becamex IDC Đoàn kết - Năng động - Xung kích - Sáng tạo vì ngày mai phát triển” trong 4 tuần của Tháng thanh niên 2010 như: Chung tay cùng cộng đồng - Vì môi trường thân yêu; An sinh xã hội; Nghề nghiệp và việc làm; Tuổi trẻ sáng tạo làm chủ khoa học công nghệ và Tiếp lửa truyền thống - Vì sự phát triển và tiến bộ của thanh niên.

THÚY PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên